My first blog



My profile



ชื่อ : นาย ธันยกานต์  อินทราวุธ  ชื่อเล่น  ดริล
วันเกิด : วันอาทิตย์ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2542  อายุ 17 ปี
โรงเรียน : ยุพราชวิทยาลัยจังหวัดเชียงใหม่
สายการเรียน : วิทย์ - คณิต
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6  ห้อง  4


My friends

ชื่อ : นางสาว กชกรณ์ สิงห์สุวรรณ

ชื่อเล่น : ป็อปอาย


My Parents


พ่อของผมทำอาชีพ : รับราชการเป็นทหาร
แม่ของผมทำอาชีพ : เปิดร้านค้าขาย


ในอนาคตผมอยากเป็นอาชีพ : สัตวแพทย์


เพราะว่าผมชอบสัตว์เลี้ยงมากๆ อยากคอยดูและช่วยเหลือพวกมัน


ความทรงจำดีๆของผม


ผมเป็นผู้นำเชียร์ในงานกีฬาสี คณะสีศรีวัฒนา สีเขียว ประจำปีการศึกษา 2559
และพวกเราก็ได้รางวัลชนะเลิศอีกด้วย

วิดีโอที่ชอบ


We don't talk anymore.


Some where only we know.
( cr.https://www.youtube.com/watch?v=Ve9cBwI-pAg )


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใบงานที่ 3 พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2560

ใบงานที่ 3 ประเภทของโครงงานคอมพิวเตอร์